Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ศักยภาพในตำบล
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
ปราชญ์ชาวบ้าน
ข้อมูลอื่น
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายเงิน รายไตรมาศ
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานรายรับ-จ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุม อบต.
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน E-Service
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
กองทุน สปสช.
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
สาระน่ารู้
จดหมายข่าว
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง (Job Discription)
ควบคุมภายใน
การบริหารความเสี่ยง
คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
รัฐธรรมนูญ/พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนููญ
พระราชบัญญัติ/กฎกระทรวง/ระเบียบ
ข้อบัญญัติ อบต.
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
นโยบายต้านทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานปฏิบัติแผนฯราย 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การมีส่วนร่วมของประชาชน
การประเมินความเสี่ยงทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ประจำปี 2567
ข้อมูล ITA ประจำปี 2566
ข้อมูล ITA ประจำปี 2565
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนที่
รายงานผลการดำเนินงาน
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
แสดงรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย ประจำปี 2566
12
2
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปปช.พ.ศ.2566รอบ12 เดือน
11
3
ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ปี 2567 (ข้อมูล วันที่ 31 มี.ค.67)
12
4
ผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง ประจำปี 2566
15
5
ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต เป็นรายงานของ ปี 2566
22
6
แผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต ระยะเวลาครอบคลุม ปี 2567
10
7
แผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต ระยะเวลาครอบคลุม ปี 2567
16
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
19
9
ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน เป็นข้อมูลของปี 2566
12
10
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนประจำปีงบประมาณ .พ.ศ.256ุ6
18
11
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี ๒๕๖๖
17
12
การเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจ ในปี 2567
21
13
ผลการดำเนินงานตามงบประมาณที่ได้รับและการเบิกจ่ายงบประมาณ 2566 (ข้อมูล ณ 30 กันยายน 2566)
48
14
รายงานผลการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.กระทุ่มราย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
44
15
รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ ปี ๒๕๖๕
40
16
รายงานผลการดำเนินงานรอบ12เดือนปี2565
55
17
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนประจำปีงบประมาณ .พ.ศ.256๖ ไตรมาสที่๒ ม.ค. – มี.ค. ๖๖
47
18
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนประจำปีงบประมาณ .พ.ศ.256๖ ไตรมาสที่๑ ต.ค. – ธ.ค. ๖๕
39
19
รายงานสรุปผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (ระหว่างเดือน ตุลาคม 2565-มีนาคม 2566)
62
20
การรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ( 1 ตุลาคม 2564- 30 กันยายน 2565)
31